FAQs
FAS trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng
CÁCH 1: Gọi điện thoại trực tiếp cho tổng đài chăm sóc khách hàng (0247) 303 5959 để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng trực tiếp.
CÁCH 2: Đặt dịch vụ qua website
Bước 1: Truy cập website https://fasgroup.com.vn/
Bước 2: Lựa chọn đăng nhập khi đã có tài khoản
Lựa chọn đăng ký tài khoản mới khi chưa có tài khoản
Bước 3: Lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu, thêm dịch vụ lựa chọn vào giỏ hàng
Bước 4: Thực hiện đặt lịch dịch vụ phù hợp khi quý khách đã hài lòng với mức giá mà FAS đưa ra
Bước 5: Điền thông tin cá nhân, xác nhận đặt dịch vụ
Bước 6: Chấp nhận điều khoản, đặt dịch vụ
Bước 7: Nhân viên của FAS sẽ gọi điện xác nhận lại với khách hàng khi đã đặt dịch vụ thành công.
Bạn có thể gọi trực tiếp cho FAS để được hướng dẫn chi tiết qua hotline: (0247) 303 5959
Liên hệ qua website : https://fasgroup.com.vn/
Tất cả các dịch vụ cụ thể FAS đều báo giá công khai trên website.
Còn lại, thợ kỹ thuật sẽ báo giá sau khi khảo sát mặt bằng cho khách hàng.
Khách hàng có thể chuẩn bị trước vật tư, hoặc lựa chọn vật tư do thợ mang đến.
Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại, đề xuất hoặc phản hồi nào liên quan đến chất lượng dịch vụ, giá cả, thái độ phục vụ của nhân viên kĩ thuật,... Vui lòng báo cho Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số (0247) 303 5959 hoặc gửi thư cho chúng tôi tại dichvufas@gmail.com . Bạn nên làm điều này trong vòng 24 giờ sau khi thợ hoàn thành dịch vụ của bạn.
Tại FAS, khách hàng được miễn phí khảo sát dịch vụ.
Thợ của Fas sẽ đến khảo sát về mặt bằng, độ khó của dịch vụ, chất lượng thiết bị. Để tư vấn và báo giá sửa chữa hợp lý đem lại hiệu quả sử dụng cao cho khách hàng.
Bạn hãy tin tưởng Thợ điện của chúng tôi. Tất cả các Thợ điện của chúng tôi đều trải qua một vòng xác minh lý lịch trước khi được thuê. Bên cạnh đó, Đội ngũ vận hành của chúng tôi luôn liên lạc với các Thợ điện trong khi công việc đang được thực hiện.
Tất cả các Thợ điện của chúng tôi đều là những người có trình độ và kinh nghiệm cao với việc kiểm tra và xác minh lý lịch phù hợp được thực hiện, sao cho sự an toàn của bạn không bao giờ bị xâm phạm. Ngoài ra chúng tôi cung cấp bảo hành 7 ngày trên dịch vụ của chúng tôi. Nếu vấn đề tái diễn trong khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ thực hiện lại công việc miễn phí.
Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại, đề xuất hoặc phản hồi nào liên quan đến chất lượng dịch vụ, giá cả, thái độ phục vụ của nhân viên kĩ thuật,... Vui lòng báo cho Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số (0247) 303 5959 hoặc gửi thư cho chúng tôi tại dichvufas@gmail.com . Bạn nên làm điều này trong vòng 24 giờ sau khi thợ hoàn thành dịch vụ của bạn.